Nhân viên Hành chính nhân sự

Tổ chức, quản lý văn bản, hồ sơ, công văn; điều phối công việc văn phòng; quản lý tài sản, cơ sở vật chất; hỗ trợ hậu cần cho các hoạt động của công ty. Tuyển dụng, đào tạo, bố trí và phát triển nhân viên; quản lý hợp đồng lao động, chế độ lương thưởng, bảo hiểm, phúc lợi; xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp.

Số lượng: 01 – làm việc tại khu công nghiệp Lộc Sơn, phường B’lao, tỉnh Lâm Đồng.

Thời gian làm việc: Hành chính từ thứ 2 đến thứ 7.

Chi tiết công việc:

  • Quản lý hồ sơ nhân sự, soạn thảo hợp đồng lao động và các quyết định liên quan.
  • Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới,..
  • Công việc nhân sự: theo dõi chấm công, sắp xếp phòng họp, soạn thảo công văn, hợp đồng,..
  • Thực hiện công tác hành chính văn phòng: văn thư, lưu trữ, mua sắm văn phòng phẩm, quản lý tài sản. – Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ, sự kiện của công ty.
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
  • Các nhiệm vụ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu:

  • Trình độ văn hoá: Cao đẳng trở lên ngành quản trị nhân lực, kế toán, văn hóa, xã hội văn thư lưu trữ, quản trị,…
  • Trình độ ngoại ngữ: Biết ngoại ngữ là một lợi thế.
  • Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng,  Excel.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực HCNS.
  • Kiến thức: Có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
  • Giới tính: Nam/nữ
  • Độ tuổi: 25-45 tuổi
  • Kỹ năng giao tiếp, phân tích tốt và có khả năng làm việc nhóm.
  • Tính cách cá nhân: Trung thực, thẳng thắn, nhanh nhẹn.
  • Ý thức tuân thủ kỷ luật, nội quy làm việc.
  • Thể chất/Sức khỏe: Tốt

Quyền lợi: 

  • Lương thỏa thuận, thu nhập thỏa đáng theo năng lực và năng suất lao động.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định, lương tháng 13, thưởng các dịp Lễ, Tết, thưởng cuối năm.
  • Được hưởng phụ cấp ăn ca, làm thêm giờ theo Quy định của công ty.
  • Tham quan kỳ nghỉ mát hằng năm, tham gia các hoạt động đoàn thể, thăm khám sức khỏe lao động định kỳ.
  • Có chỗ ở cho nhân viên tại Nhà máy.
  • Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết, gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Được huấn luyện, đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng, nghiệp vụ, chuyên môn.

Hình thức ứng tuyển:

  • Ứng viên gửi CV và thư xin việc về địa chỉ email: [email protected] hoặc info@goldenrobusta trước ngày 15/10/2025.
  • Tiêu đề email ghi rõ: “Ứng tuyển Hành chính nhân sự – Họ và tên:”

Thông tin liên hệ:

  • Bộ phận Nhân sự : 0263 3718 986 phím số 4 hoặc 0919 697 675